26 janúar 2009

Tannviðgerðir, STUÐNINGUR ÓSKAST

Aumingja ég er að fara í aðgerð á morgun, það að sprauta mig með mörgum sprautum tilað deyfa mig, fyrst fæ ég kæruleysistöflu, og dett í vímu, sem ég er alltaf í, sennilega, svo verður skorið holdið, svo verður beinið skafið, svo verður sett nautabein, eiginlega mylsna, og svo verð ég að byrja að reykja af því ég get ekki tuggið nikótín tyggjó, ég þarf á öllum stuðningi að halda sem hugsast getur því ég er búin að vera í drama og panik útaf þessu, og svo asnaðist ég tilað hringja í mann sem ætlar að biðja fyrir mér og senda mér engla, en það er sætur maður og ég teiknaði engil í NorðurKarólínu.

ææææææææææææ, ó ó ó aumingja ég.

já, svo ætlar ein kona að berja í hausinn á mér tilað lækna mig af kvíðanum.

og ég er að bíða eftir símtali frá Þórarni Tyrfings hvort hann taki mig inn á eftir. ÚFFF.

Þetta verður kúl. Ella Stína naut.

4 ummæli:

Kristín Bjarnadóttir sagði...

ég hugsa til blóm!!!

Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel með þetta.

Kv. Herdís Pála.

Nafnlaus sagði...

takk kristín og herdís pála, ég hélt það væru sautján eða tuttugu stuðningsskeyti, sú blekking hjálpaði mér, en þið mest, ég er ekki bitur, ó nei, bara ótrúlega stolt af mér að hafa komist í gegnum þetta. ótrúlega. og þakklát.

takk krúsirnar mínar, elísabet

Nafnlaus sagði...

Ella Stína naut....

ég er búin að tala við nautið.