05 maí 2013

Stjörnurnar á himnum

Mér þætti það virðingarvottur um ást okkar að yður legði niður deilur, tortryggni og rangindi um mig og segði mér frekar hvað við eða ég þarf að laga. Fyrirgefðu.

************************************************************

Þetta sms fékk ég í kvöld og við þennan mann vil ég segja að ég skulda ást okkar ekki neitt og gott ef hann hætti að rukka mig um ást eða peninga, já eða virðingu, ég lagði mikið í þessa ást, og veit ekki um hvaða rangindi hann er að tala, kannski það að hann hélt framhjá mér frá fyrsta degi sambandsins með því að vera á stefnumótalínum og kom í sambúð með mér með þessa stefnumótalínu, síðast þegar ég sagði honum upp rukkaði hann mig um peninga, nú um ást að ég skuldi ástinni virðingarvott, maður sem barði hnefanum hér í loftið, skvetti kaffi framan í mig, reyndi að sparka í mig, hefur öskrað á mig í tvö ár, kallað fjölskyldu mínum öllum illum nöfnum, rakkað niður vini mína, gagnrýnt mig stanslaust, komið með endlausa neikvæðni,

og ég get ekki sagt honum hvað hann á að gera, ég fann sjálf uppá því að fara í Kvennaathvarfið, geðdeild og Náttúrulækningahælið tilað skoða sjálfa mig einsog það heitir og nú er ég að taka sprorin, þetta er þekkt meðal sumra manna að segja, segðu mér hvað ég á að gera. Ég hef sagt þessum manni að ég er hætt að laga sambandið.

ÉG ER HÆTT AÐ LAGA SAMBANDIÐ. ÉG ER AÐ LAGA STJÖRNURNAR Á HIMNUM.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elísabet, þú ert krútt