26 ágúst 2007

Síðsumardagur

Allir eru hættir að elska mig. Enginn kommenterar.

*

Hvað er ást? Komment.



*

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Lífið er svona. Ég er líka ástlítil.
Eða við komumst svo vel að orði að menn hafa ekki neinu við að bæta. Kýs að hugsa það svo.
M

Nafnlaus sagði...

Ertu ekki örugglega að muna að vera hamingjusöm?

Elísabet sagði...

Nákvæmlega en ég sendi þér fullt af ást og knúsi, merkilegasta M í heimi.

Og Eyrún takk, jú, ég er búin að vera hamingjusöm í dag, að klára söguna mína, þvílík hamingja.

takk fyrir ástina ykkar.

Elísabet sagði...

Heyrðu, og svo er hægt að biðja um það mann vantar. Takk.

Nafnlaus sagði...

einmitt. ást er traust. svo af því þú spyrð þá svara ég: I know you love me.

Nafnlaus sagði...

I love you too.

Og hvað er traust? ha ha ha.

Tími?

ekj

Kristín Bjarnadóttir sagði...

kannski tilfinning?

Nafnlaus sagði...

traust tilfinning... ha ha ha.

þreyta er líka tilfinning.

Elísabet er líka tilfinning.

atstjú.