02 september 2007

Elísabet ánægða

ÉG er nú alveg hætt að vera ég sjálf á þessu bloggi, ég er svo hrædd um að lesi þetta og ég vil auðvitað að hann fái rétta mynd af mér, annars var klettur áðan sem sagði mér að gleyma honum, eða hvort það hafið, í staðinn fyrir stopp, gleymdu, hann hefur engan áhuga á mér, ég er bnúin að senda honum sms og hringja en ekkert6 svar svo ég skil ekki afhverju ég ætti eitythvað að segja mundu töfrana.

svp er ég líka með á heilanum hvað lesandinn segir, einmitt, það er lesandi að lesa yfir söguna mína, og ég þrái ástir lesandans, það er kannski næsta bók, Ástir lesandans.

ég fattaði áðan að ég hef líkamlegar þarfir, ekki bara vitsmunalegar ogh fór í göngutúr og sjórinn var spegilsléttur og ég hafði líkama og teygði úr mér, smá tungl, sma´-ggulítið tungl. jæja elísabet. þþu ert að faa til írland, s, búin að vera pakka í allan dag, pakka, pakka, pakka, tyggja, tyggja, yndislega Kristín tengdadótytir mín kom hérna í dag og hún hefur svo fallega rödd, svo blíðlega og yndislega og gáfaða og tyilfinninaríka rödd.

hvað lesandinn segir. fuck him. fuck it.

ég bað maríu mey áðan að hjálap mér, hún sagðist vera að því, ég sagtði takk. en það er einhver kökkur í heilanum á mér því ég græt bara með heilanum. k+a eomjverm eomj einhver kökkur í heilanum, ég verð greinilega að horfa á lyuklaboðið. ég svaf til þrjú í dag, ég er örmagna eftir þessi skrif, þetta er líka svo merkileg bók, og nú þarf ég að minnka hugsanir mínar. verður kannski móðgaður ef ég ætla að gleyuma honum en mér sýnist hann vera búinn að gleyma mér, auga fyrir auga.

ég ... einmanaleikinn og þörf á skilningi á sjálfri mér. ég er alltaf að ætlast tilað einhver annar skiljir mig ogh sjái fyurir þörfum mínum, ég er hætt að vera barnið. en herni er konan, já hvernih konan, hún segir, vertu hress, vertu ánægð, þú ert búin að vinna þrekvirki.

vertu ánægð.

já nú fatta ég þetta, er á heilanum mér svo ég skil ekki sjalfa mig. ég ætla taka heilahreinsara og hreinsa hann ut, hvernig er heilahreinsari, það er að skrifa bnúbníbúbbílíbúbbúilí bú búb. jammammasamm kæúkúrífrúri.dúr.

hver elskar dippið. ég elska dippið. dipp,dipp, dipp. ohhhhhhhh

Engin ummæli: