07 júní 2007

Leiðin

Ég hélt að pabbi minn hefði átt að vísa mér leiðina. Svo ætti ég að fara hana. En núna var ég á gamals aldri að uppgötva að ég ætla sjálf að finna leiðina og fara hana. Ég er farin, bless!!!!!!!!!!!!!

Þetta er mín leið. Og ég ætla fara hana. Og ég ætla gera hana að minni. Leiðin mín, leiðin mín, la la la.

Og hvert liggur hún? Til mín?

Ó, egóbústið sæta Elísabet....namm.

ps. ég er óóóógeeeeeeeeeeeðslega þreytt.

Einsog tilæmis leiðin til pabba. Já, ég lagði af stað en þá vissi ég að ég var ekki nógu vel greidd svo ég fór heim að greiða mér og lagði aftur af stað og hafði ekki gengið lengi þegar ég vissi að ég var ekki nógu vel máli farin svo ég sneri við og fór heim og lærði góða íslensku og lagði aftur af stað en hafði ekki gengið lengi þegar ég sá að neglurnar á mér voru ekki nógu vel hirtar svo ég sneri við og snyrti á mér neglurnar....

Engin ummæli: