13 júní 2008

Sagt um Elísabetu

You are one big kærleikur.

Göldróttari en lífið.

Gert líf mitt að ævintýri.

Hetja.

Alltaf svo gaman að hlusta á hana Elísabetu.

Amma, þú ert drottningin mín.

Galdraandlit.

Langflottust.

Betri en Ísland.

Fallegar hreyfingar.

Þú ert mikil sjávarperla, þin skrýtna og sérkennilega sýn á lífið er gulls ígildi.

Gyðingaharpa og Panflauta

Sæt.

Skemmtilegt barn.

Fallegasta kona á Íslandi

Alvöru hlátur


*

... ef þið viljið bæta við kommenti, ég er að safna í bók.... skinnhandrit.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ó hún Elísabet
Betri en E

Geðveikislega heillandi
Heillandi geðveik
Geðandi heilveik
veik(j)andi geðheil

Nafnlaus sagði...

Þú getur samt bæði verið svona gyðingaharpa eða panflauta

en svona í huganum ertu panflauta. og svosér maður þig í ham, og þá ertu gyðingaharpa

og ég gæti hugsað mér að þegar ég verð fræg stjarna...að fólk segi að það ég minni sterklega á Elísabeti Jökulsdóttur

Nafnlaus sagði...

þú kemur sífellt á óvart Lísbet,

Nafnlaus sagði...

ég veit ekki hvað gyðingaharpa er en finn hana hljóma.

Nafnlaus sagði...

oh, þú ert svo krúttt.. takk takk.