03 janúar 2014

Landnemarnir setja saman Ikea-rúm

Landnemunum brá heldur betur í brún þegar þeir .... með skógarbjörninn mjálmandi fyrir utan eftir hunangi, og Indíánana á gluggunum að bíða eftir að verða boðnir í kaffi, voru að setja saman Ikea-rúm

2 ummæli:

huldis franksdóttir sagði...

Mín kæra EKJ. Ég vona að rúmsetningin hafi farið vel. Í dag hef ég verið upptekin við að koma litla, háreista húsinu mínu á Hellissandi í betra stand. IKEA kemur að litlu gagni þar. Þú hefur vondandi ekki gleymt því, að ég bauð þér húsið til afnota við rithöfundasmíð....og þú myndir að sjálfsögðu geta mín við verlaunaafhendingar, ekki satt?
Lifðu glöð, HFD.

Elísabet sagði...

Í alvöru, ég þigg þAÐ EN dásamlegar fréttir, ..... þú værir efst á þakkarlistanum við afhendinguna, takk, en þarna var ég að reyna gera skrif um að sonur minn flutti til Kanada og reisti bjálkahús sem hann gerði ekki en af því tíminn er svo skrítin skepna, þá er svo stutt síðan voru landnemar .... að setja saman Ikearúm einsog þau voru að gera í nýja húsinu sínu í Kanada, já best að fá sér te. þetta flækist allt, er að reyna vera í fríi.