21 ágúst 2007

Hamingjan ó guð

ég hef sjaldan verið þreyttari á ævi minni, fór í nudd í dag, nokkrir hryggjarliðir fengu að fjúka, jamm og ekki jesú, bókin mín, ég veit að ekki, las hana í dag og hef sjaldan lesið ömurlegra, ég þoli ekki ef ég er að skrifa þetta allt fyrir einn mann, að blogga meina ég, það gengur ekki, og skrifa yfirleitt dettur mér í hug, kannski er ég að skrifa fyrir einn mann, elísabet þetta er saga, ég ætla koma hérna með nokkrar kynlífslýsingar og háspennumöstur, það er byrjað að tala um heilræði lásasmiðsins í heita pottinum. ég þoli ekki að einhver lesi það sem ég skrifa. ég er að skrifa þetta fyrir mig.


*

Ég fann lykil þegar ég skilaði handritinu.

okei, ég veit hvað ég þarf að gera, treysta guði, sofa og svo sofa hjá ha ha ha.

action without analysis.

Engin ummæli: