11 apríl 2008

Þegar maður fer yfirum

Einsog ég núna, stressið útaf afmælinu og leikritinu, og svo er ég búin að taka til í geymslunni og allt sem kemur annað virkar einsog árás, óvæntur tími, ritgerð, fara útí búð, já ég er sennilega ekki í flæðinu heldur á beinu brautinni og þar eykst hraðinn samkvæmt öllum útreikningum, svo ég verð að reyna vera lítið blóm, eða trúður eða sætabrauðshús, og svo þarf ég að fara á fundi og aumingja ég, út með ruslið, þvo í staðinn fyrir að liggja í stressinu einsog hæna og liggja á stressinu og unga út meiri stressi, ég er með svona heila, hann vill alltaf meira stress, bara eitt stress æpir hann, og ef einhver er á þessu bloggi, ég veit ekki hvaða leyndardómsfulla fólk þetta er, þá verður það að gera vart við sig ef það langar í afmælið mitt, ég er í köku, æ æ æ. Ég er farin í leikritið. Bless.

Engin ummæli: