01 apríl 2008

Engin komment

Ég fæ engin komment á afmælisbloggið mitt, það þýðir að engir gestar koma úhú, aumingja ég, ég sem var að biðja guð um að losa mig við óttann, reiðina, hræðsluna, vantrúna, efasemdirnar, og hann var bara að því rétt í þessu svo ég þori útí þvottahús, annars er ég orðin mjög feit og keypti mér varalit, ógeðsleeeeeeeeeeeeeeega flooooottttttan, en ég hef ekki keypt varalit síðan 2006 og hann var misheppnaður, en þessi er ætlaður mér, jemm.

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ja hérna hér á mega beibið afmæli bráðum. Ohhh það er svo gaman að vera fimmtug hefði aldrei trúað því :) :)
Knús.
Þóra J.

Nafnlaus sagði...

þér er boðið,

megabeibið ógurlega

Nafnlaus sagði...

Hvað ætlarðu annars að gefa mér í afmælisgjöf...

Nafnlaus sagði...

Hvað er svona gaman við að verða fimmtug....ekj

Nafnlaus sagði...

Þetta er einsog að vera einstæð móðir að halda úti heimsveldinu, maður verður að gera allt sjálfur, líka kommentera...

ekj

Nafnlaus sagði...

bara merkilegt að einhver skuli bera út blöðin til mín annar en ég.

ekj

Nafnlaus sagði...

ég var að koma úr baði, ég er spennt, ó óó ó óóóó,

sama

Nafnlaus sagði...

sko sjö komment, þá halda allir að ég sé vinsæl, ég sá 200 hundruð komment á einhverri síðu, en það kommenterar enginn af því ég held ekki úti neinu væli, bara gef fólki litlar gjafir af því ég er góð og óð, og óð í vera góð og kann ekki að vera vond, er að læra það á fundum.

ekj

Nafnlaus sagði...

nei, ég veit ekki neitt, ég er alltaf vælandi. I know.

ella stína vælukjói og ella sálarinnar

Nafnlaus sagði...

sko það er ekkert mál að kommentera. ha ha ha.

Ella sálarinnar

Nafnlaus sagði...

Hvað er svona gaman spyrðu að vera fimmtug,,, ha ha ha það er nú það.... Td. þroskaðri, slakar betur á,,, "ég er nú orðin fimmtug" mjög gott svar. Orðin enn þá MEIRI kona ofl. ofl. ofl.
Knús.
Þóra J.

Nafnlaus sagði...

ég er nú svo mikil kona að ég veit ekki hvar þetta endar.

satt, ekj