06 apríl 2008

Íslenska þjóðin

Vilborgu bekkjarsystur minni finnst ég eigi ekkert að vera stressa mig að bjóða fólki í afmælið og senda því ímeil, heldur bara auglýsa í mogganum: Íslenska þjóðin velkomin. Bæta kannski við: Gerum byltingu.

En ég hljóp uppí svoleiðis stress útaf afmælinu og leikritinu mínu að ég vissi ekki hvert ég ætlaði og það toguðu í mig englar og svo horfði ég á Mávahlátur, bara ansi fín, já mun betri en þegar ég sá hana síðast.

Ég og Þórhildur Hrafnsdóttir 8 ára frænka mín heimsóttum Emblu Karen, Ingunni og Garp og það var himneskt. Ég var með hausinn rauðglóandi útaf leikritinu mínu og spurði Þórhildi:

Hvernig gengur að skrifa leikritið þitt?
Það gengur vel.
Ertu búin að skrifa það.
Ég er með það í höfðinu.

Þetta er almennilegt, nota höfuðið. Þetta gerðu Drúídar, þeir lögðu allt á minnið. Svo nú segi ég ef ég er spurð: Hvernig gengur að skrifa leikritið, þá segi ég:

Það gengur vel.

Engin ummæli: