01 júlí 2008

Hugsuðurinn Ella Stína

Hvernig get ég breytt einhverju ef ég er allt? dæsti Ella Stína. Ég get ekki breytt fjöllunum því þau eru Ella Stína, ég get ekki breytt veginum því hann er Ella Stína, ég get ekki breytt vatninu því vatnið er Ella Stína.
Þú verður bara að breyta Ellu Stínu, sagði Ella Stína.
En þá hrynur heimurinn, sagði Ella Stína.
Við komum að því síðar, sagði Ella Stína.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

og þá kom Lísbet.
Lísbet er fyrir utan tvo stafi.
Allt í lífinu var Lísbet nema það sem var tveims töfum meira, það var Ella Stína.
Hvað ætli þeir tákni.
Ætli það sé af því að Ella stína er með tvo litninga öðru megin í einhverri frumunni umfram Lísbet?

Allavega ákvað Lísbet að naflaskoða sjálfa sig og Lísbetarheiminn til að komast að því.
Lesa allt upp á nýtt sem áður hafði verið lesið og pælt, finna upp hjólið aftur, skítt með það þó það snúist eins og síðast.
Hjólið virkar ágætlega, sama hversu oft það er fundið upp á nýtt.

Nafnlaus sagði...

Takk Lísbet, dásamlegt komment.

ég var að borða fiskibollur svo ég verð að leggjast í sófann.

knús, Elísabet