09 febrúar 2009

Faðmlagið

Mig langaði að faðma þig lengur,
- ekkert alvarlegt.

*

Ég er með faðmlag á heilanum
sem getur staðið lengi,
af því tíminn hverfur þar.

*

Bara tilað hvílast, einsog þetta væri staður
- tilað hvílast.

*

Kannski er þetta konan sem hefur haldið
heiminum uppi, hún vill vera föðmuð.

*

Ég er með löng faðmlög á heilanum,
löng, löng, löng faðmlög.

5 ummæli:

Katrín sagði...

Ég sendi þér óendanlega langt faðmlag.

- Katrín.

Nafnlaus sagði...

ooohhhh. krúttið mitt, ég er búin að vera hugsa svo lengi til og mikið til þín,

yndislega katrín, takk.

Nafnlaus sagði...

ég sendi þér faðmlag á móti, sennilega mætist þetta í amsterdamm. ...???

Katrín sagði...

já líklegast - það er fínt að vera í amsterdam... en þetta nær alveg til mín- ég finn það :)

Nafnlaus sagði...

hvað er annars að frétta af þér, hvernig gengur að dansa...