15 október 2009

Reykjavík - Madness

Slóðir maníu og þunglyndis í Reykjavík

Boðið verður uppá ferðir undir leiðsögn Elísabetar Jökulsdóttur um Reykjavík þarsem gestir fá að kynnast borginni með augum manneskju í maníu og er einhverstaðar pláss fyrir þunglyndið.

Í þessum ferðum þýðir Vonarstrætið von, von fyrir mannkynið, og ef farið er uppá Haðarstíg kemur í ljós að við göngum blindandi um heiminn en Höður var blindi ásinn í goðatrúnni.

Þannig verða göturnar þræddar með augum manneskju sem er rekin áfram af því að frelsa heiminn og ráða í dulda merkingu sem býr á bak við allt sem er.

Hvað þýðir Laugavegur.... raunverulega? Eða Sóleyjargata....?

Jafnvel umferðarskiltin, verslunarskiltin, .... hvar endar þessi ferð?

Skráið ykkur tímanlega!

*

1 ummæli:

Lísbet sagði...

hvar skrái ég mig??

EN ljúfan, ég er að vinna í project "ElísAbet í Búrinu"
Veturnætur virðast vera á afleitum tíma- svo við finnum mýjann.

Ertu ekki spennt?
Ég er spennt

svo er bloggið mitt ónýtt og allt sem ég skrifað fuðrar upp í alheimsvefinn. Mér finnst ég vera myrt á hverjum degi.
Þarf að fá mér nýtt- kannski í svona útlensku viðmóti. Allt svona truflar mig.