30 ágúst 2012

Morgunsamtal

var að vakna, tókst að sofa í sex tíma í beit, dreymdi eitthvað, við óskar í garði og svo kom einhver og þá fórum við, og svo dreymdi mig appelsínugult sófasett, frekar lítið og ég hlóð því öllu í bílinn, einhver hjón úr smáíbúðahverfinu létu mig hafa það, og svo dreymdi mig Laufey og börnin hennar en drukknaðan dreng þar á undan í Vesturbæjarlauginni. En best að fara á fætur og klæða sig og reyna taka ákvörðun hvort ég ætla að vinna að nýju bókinni minni í september eða ekki, og athugha gardínuefnið, rauða fallega með blómunum, kannski það er gott með svarta rimlarúminu. Og svo er búið að sópa stéttina bak við hús, og égþarf að prófa fleiri lyklaborð og er ekki með krabbamein í hálsinum,og át bjúgu í gær og hálsbrjóstsykur, og bráðum á Óskar afmæli, það verður gaman. Og kannski ætti ég að fara útúr bænum.

Engin ummæli: