13 júlí 2007

Elísabet beib

Ég var í sjónvarpinu í kvöld og er orðin BEIB. Fékk sms frá Þóru vinkonu minni og frá Kolbrá að ég væri rosaflott, og Guðmunda Elíasdóttir besta söngkona á Íslandi og söngkennarinn hringdi líka og sagði ég hefði verið svo falleg og já góð í að koma fyrir orði, takk fyrir skemmtunina, sagði hún. Gaman að vera beib. Ég er að bíða eftir fleirum svona beib-kommentum, ég var auðvitað í smínki frá hádegi, ha ha ha, en þeir sem vilja sjá mig í Kastljósi ásamt Illuga Gunnarssyni og Brynju tala um nornir, allabúð, glæpafélagið sem vill kaupa sér álversréttindi hér, nota bene þeir eru bendlaðir við blóðdemanta í Afríku. En ég verð að skrifa aðeins um meira um beibið mig, svona Famme Fatele hárgreiðslu, já ýtið bara á ruv.is

Ég stefni núna að því að verða megabeib.

En ég elska að vera í sjónvarpinu, helst í kappræðum og segja sögur af Zidane.

Elísabet Megabeib. ÉG ER ORÐIN ÞAAAAÐÐÐ!!!!!

Tókuðu eftir því hvernig þetta gerðist....oh.


ps. ég þorði samt ekki að fá mér vatnssopa, ég var skjálfhent, ég er svo mikið krútt, ég elska skjálfhentuna í mér, fæ mér næst stóran sopa. Gúlp!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Að vera megabeib


Þú lætur eins og þú sért hissa...??

ekki er ég það...



bráin

Elísabet sagði...

ó takk. það er satt, ég er ekki hissa, ég bara læt þannig, hér er sólarlag, megasólarlag og ég heyrði í einum sem var massakaldur, á ég kannski fara semja rapptexta, alltaf að hlusta á enninemm og naz og sidney connor og fleira og fleira,

en mér finnst ég ætti að vera með sjónvarpsþátt, ég held að ég sé sjónvarpsstjarna,

ég kem svo vel út í sjónvarpi ha ha ahahahahahha... krakkarnir í skólanum voru líka alltaf að segja þetta ef ég kom á hvíta tjaldið, ég er ekki að fara yfirum á egóflippi, þetta er bara ég og ég elska lífið,

ég elska svo mikið að stundum bara... er lífið svo fallegt

tár í hafið frá megabeibinu.

Nafnlaus sagði...

Þú ert mesta megabeib ever !!! :) :) :)
Kkv.
Þóra.

Elísabet sagði...

Já takk sömuleiðis, manstu þegar við megabeibuðumst yfir Arabalöndin,...

Nafnlaus sagði...

Ja hvort ég man við vorum flottastar og erum ennþá, það tala allir um það. :) :) :)
Kkv.
Þóra

Elísabet sagði...

www.betaer.blog.is/blog/betaer

já ef þið farið inná það blogg er hægt að lesa mega um megabeibið,

elísabet loves you