24 apríl 2009

Ég ætla að kjósa leiðann

Ég er búin að fá leið á öllu, leiðinn hefur alltaf bjargað mér en hann gerir það ekki nema á nokkurra eða margra ára fresti einsog halastjarna sem kemur inní sólkerfi mitt, og nú hefur leiðinn birst og bjargað mér og þeytt öllu úr sjónmáli og rústað mínum leiðinlega heimi, ég er búin að fá leið að vera með mann á heilanum, á frægðinni, á aumingjaskapnum, á húsinu, á pólitíkinni, á núinu, á að vera hugsa stöðugt um hvar hlutirnir eigi að vera og ekki vera, raða öllu fram og aftur, ÓGEÐSLEGA MIKLA LEIÐ Á ÞVÍ, og leið á að hugsa um einhvern mann, hvort ég eigi að hringja í hann, hvað ég eigi að segja, hvernig ég eigi að vera í röddinni, hvort hann sé heima, hvort ég sé að trufla hann, ég er búin að fá ógeðslega mikla leið á þessum manni, ÉG HATA HANN, ÉG ER BÚIN AÐ FÁ ÓGEÐSLEGA MIKLA LEIÐ Á HONUM, þetta hefur tekið meiren þrjátíu ár að snerta á þessum leiða og ég gæti ælt, kúgast og ælt, óh ojoj oj oj oj, ég ætla aldrei að hugsa um hann aftur, ekki eina hugsun, ég ætla frekar að keyra traktor og vera í stígvélum og tína sóleyjar og vera á Laugarvatni og ég er búin að fá leið á hvað hugurinn er alltaf að skipa mér fram og aftur og líkaminn fær aldrei neinu að ráða, enda er svo þyrst og alltaf sídrekkandi og alltaf með þurrkubletti í kokinu af því líkaminn fær aldrei að ráða og aldrei að dansa, og aldrei að treysta líkamanum, að hann geti talað og tjáð sig og viti hvenær best er að hringja, NEI ÉG ÆTLA ALDREI AFTUR AÐ HRINGJA, he can do the job, í alvöru, hvað er ég að hugsa, ég er hætt að hugsa og svo verð ég skíthrædd um að ég sé komin í maníu þegar ég hætti að hugsa og hugsa með líkamanum, jæja Elísabet hvað er síminn uppá geðdeild, og hvar er Panveikin, að sýnast eitthvað yngri en ég er, oj oj oj, ég sem elska hrukkurnar mínar, þær eru svo sætar og mikill karakter og ég elska mig, elska mig elska elska mig og ég fór áðan útí búð og keypti rúsínur og svo er ég ORÐIN ÓGEÐSLEGA LEIÐ Á ÞVÍ AÐ SKRIFA FYRIR EINHVERN ANNAN EN SJÁLFAN MIG ........................kræst and everything, og hvað fleira, djús, snitsel, kammenbert, limoníaði, lauk, keypti ég lauk, já ég keypti lauk, ég er svo frábær og ég ætla fara og stoppa umferðina hérna við Hringbrautina og þá kemur Víkingasveitin, Egill Skallagrímsson og félagar og segja, það er dópdíler að stoppa umferðina, hún er á skútu, hún er skúta og hún er búin að fá leið á öllu, HÚN ER BÚIN AÐ FÁ LEIÐ Á HÁVAÐANUM, og þessvegna er hún handtekin og sprautað táragas á hana bara af því hún fékk leið, já ég er búin að fá leið á þessu og loksins veit ég hvað ég ætla að kjósa á morgun.....

ÉG ÆTLA AÐ KJÓSA LEIÐANN.

Broskerling.

Engin ummæli: