21 apríl 2009

FRELSI Á VEGG - Frelsi á vegg, ný bók eftir Garp

Það er kooooooooooooooooooomin út nýýýý bóóóóók, BÓK, LJÓÐABÓK eftir Garp, Garp I. Elísabetarson og hún hefur að geyma ljóðaperlur sem smjúga inní taugarnar, og útlitið er óaðfinnanlegt, kápan er eftir Ingunni Sigurpálsdóttur kærustuna hans Garps.

Í bókinni má finna 15 ljóð sem höfundur hefur ort á undanförnum árum á vegferð sinni um heiminn og tilfinningalífið.

Bókin er gefin út í 20 eintökum í tilefni 25 ára afmælis höfundar.

Þetta er svo falleg bók, ég las hana þrisvar í gærkvöldi áðuren ég fór að sofa og vaknaði klukkan átta, ný og betri manneskja. ÞETTA ER BÓKIN Á NÁTTBORÐINU.

Ég vil óska Garpi til hamingju, ég er ótrúlega stolt af honum, ég er svo ánægð með þegar menn gefa eitthvað út í staðinn fyrir að byrgja það inni. Ég leyfi mér að birta ljóð úr bókinni:

*

Fundur

á göngu við erum,
vináttubrú

á botni við syndum,
á kafi, í kærleikshafi,

nautnastundir,
trúnaðarfundir.

*

2 ummæli:

afsprengill.bloggar.is sagði...

vá!
dásemdardraumar urðu til við þessa færslu.
tvennskonar.
Einn afþví að núna er hann búinn að brjóta ísinn
hinn afþví að hann er hann.

hvar fæ ég bókina!?!
Lísbet

Nafnlaus sagði...

icebreaker garpur

bókin, hringdu í garp,

ég er búin að vera svo ástfangin í dag að ég er alveg búin á því,

in my head, i think i move it to the heart, but perhaps the hjartað æpir og veinar,

ég ætla prófa snöggvast

hann vill mig ekki, segir hjartað,

ætla prófa aftur, bíddu aðeins,

vilt þú sjálfa þig, segir hjartað.

já, tekst mér að stynja upp. spyr aftur. millifærsla.

þú getur elskað fallega, segir hjartað.

taaaaaaaaaaaaaaakkkk.