25 júlí 2012

Smá dagbók

Skrifaði þrjár sögur í gær, ...... eftir alanonfund,..... soldið stirð en uppgötvaði sérsstöðu mína,.....razorsharp short-stories, minn tebolli, það er ekkert víst ég eigi eftir að skrifa þessa 1000 bls. bók sem mig dreymir um, nema nottla ég ætti að skrifa........ BIG BOOK OF MADNESS,.... Og skemmta mér, kærastinn minn er búinn að segja .............................alvarlegur rithöfundur milljón sinnum síðan ég sagðis vera það, pæla í því!!!!!!! Jæja, þá afhverju er ekki hægt að gera bil, svaf og dreymdi mikið, nú er hádegi og ég nývöknuð, kannski kems ég í sund í dag, á eftir er fundur um Sýrland, bræður hans ÓSkars og mamma komin í kompaní, ....................... já, fékk mér lýsi, ómega, víTAMÍN, líþarex, kíkti aðeins á Þorlák en sá hann ekki, sit í hvítum kjól eða peysu, veit ekki hvort, er með GOTT KAFFI, ætla útbúa glerskápinn, .... og hvað fleira. hmmmmmmmmmmmmmmmmm..... ja ja ja...... big book of madness.... hvenær kemur kærastinn í land, ætli hann sé hættur að elska mig, fattaði eitt í gær, að það er ekki spurning um ég treysti honum, heldur hvort ég treysti mér, .... lífið er dásamlegt og það er sól að brjótast fram úr skýjum.

Engin ummæli: