02 júlí 2009

Hún var greind með fórnarlamb

Ég gúgglaði geðhvörf eða bipolar 1 einsog ég er haldin. Einkennin eru sveiflur, háar hugmyndir, minnkaður svefn, og svo framvegis. Þetta kannaðist ég vel við og fékk síðast svona maníu fyrir tíu árum. En svo stóð eitt í viðbót: Fólk er heilbrigt á milli.

Heilbrigt á milli!!!

Ég er búin að vera tvo daga að jafna mig, eða þeas. fórnarlambið í mér því er ég er haldin af fórnarlambi þótt ég hafi ekki verið greind með það. Það verða virkileg framför í læknavísindum þegar fólk fer að greinast með fórnarlamb.

2 ummæli:

Kristín Bjarnadóttir sagði...

og þegar læknirinn einn góðan veðurdag sér öll lömbin í manni samankomin ræksir hann sig og segir: þú ert heppin blóm, það vill þér til lífs að fórnarlambið þitt er með lömb að leika sér við og það eingin smálömb!!!

Love/k

Nafnlaus sagði...

já, þessu gæti ég trúað og þú ert læknirinn,

þín Elísabet