22 maí 2008

Afmælisgjafirnar

Gullhring frá mömmu sem amma átti og kjól sem amma átti
Rautt trúðanef fá Röggu Gísla tilað geyma í handtöskunni og setja upp gagnvart karlmönnum.
Rosaflottan bláan hring, risastóran, líka frá Röggu og Birki
Læri frá Gumma
Galdramaður frá Guðjóni og Jónu
Heilög hrísgrjón full af ljósi frá Elísabetu
Fallegar grifflur, líka frá Elísabetu
Heilög olía af fjalli frá Sveini Rúnari og Hauki syni hans
Mynd af mér, pabba og Hrafni frá Binna og Ástu blómasala
Pennasett frá Guðmundi og Ragga
Mynd sem mamma hennar Bryndísar gerði
Armband úr skeljum frá Elvu Ósk
Slípaðan hjartastein í boxi frá Valgerði Ben.
Græna húfu frá Báru og stelpunum í mötuneytinu
Andlitshreinsun frá Díönu
Skemmtikvöld frá bekknum
Nuddtíma hjá dansstelpunum
Ljóðabók frá Guttesen
Bók um skriftir frá Pétri Blöndal
Geisladisk frá Birgittu um mömmu hennar
Kuruzawamynd frá Steinunni Knúts
Bókina um Klepp frá Óttari
Tebolla göldróttan frá Anítu
Blómvönd frá Þórhildi og famílíu
Myndlistarbók og disk með Skúla Sveins frá Evu í skólanum
Hjartastein frá Gullu
Blóm frá Kalla Gúmm
Trefil og húfu frá Rúnu Testner
Ungfrú Töfra frá Þórey og Hilmari
Útsaumaða tösku frá Þuru og Vilborgu
Brúðkaupstösku frá Unu
Útaðborða frá Auði Bjarna
Hamlet-glas frá Guðrúnu Ásmundsd.
Mynd af mér og Önnu Maríu frá Önnu Maríu

Aukþess, sorrí ég man ekki frá hverjum:
Ilmkerti, búið að gleðja mig og veita mér frið
Bestu vinir, bók
Tveir hugleiðsludiskar
Leikbrúðu á puttann
Reykelsi, ótrúlegur ilmur
Penna

Fullt af yndislegum kortum sem ég geymi í stofunni tilað gleðja mig ef ég er leið eða efast um sjálfa mig, þá er fullur skrautpoki af yndislegum kortum með fallegum orðum handa mér
Fullt af blómum sem ilmuðu um allt húsið lengi á eftir.
Fullt af pening, eitthvað um hálfa miljón, hef ekki haft tíma tilað athuga reikninginn útaf lokaverkefni í skólanum. En takk takk takk og endilega gerið athugasemdir ef þetta stemmir ekki.

Engin ummæli: