24 október 2008

Júhú...!!!

Júhú... það verður bein útsending frá ástandinu, ríkisstjórnin er komin með raunveruleikaþátt, ég held ég bara fái mér te með guði, það er hvort sem er búið að redda flugeldunum!!!!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Bara smakvedja fra Libiu. M

Nafnlaus sagði...

:)bros til þín mín kæra:)
kv.Gulli mark

Kristín Bjarnadóttir sagði...

Og faðmlag héðan á síðasta sumardeginum ...
Horfði óbeint með þér á þá beinu haha.
Knús

p.s.
hvað gerist ef þú smellir hérna á myndina af mér?

Nafnlaus sagði...

Mamma, kveðja til þín, hér er allt í sómanum,

ást, Elísabet

Nafnlaus sagði...

Og Gulli!!!

Þvílíkur heiður fyrir mig, takk,

Ella Stína mark

Nafnlaus sagði...

Hæ Kristín,

hér er ég í Ásakór, í hæstu hæðum að passa barnabarnið, yndislegt að heyra frá þér,

ást, Elísabet