30 október 2008

Ella Stína í aukaherberginu

Ég er ein heppnasta og eftirsóttasta mamman í öllum heiminum, ég er boðin til Ameríku, ...!!! viljiði pæla í þessu, Jökull og Kristín buðu mér að vera hjá sér í 2 mánuði, hann er að fara útskrifast og ég fæ að vera viðstödd!!!!!!! Svo buðu þau mér þetta að vera hjá sér í þennan tíma og ég sagði: Já Jökull minn, þetta er mjög höfðinglegt hjá ykkur, en hvernig heldur þú að þið getið afborið hina stjórnsömu móður þína allan þennan tíma. Þá varð smá þögn og Jökull sagði: Þess vegna erum við með aukaherbergi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Frábært, þetta verður nú gaman hjá ykkur.

Kveðja, Herdís Pála

Nafnlaus sagði...

Nei, en gaman að fá koment frá þér, takk fyrir það, ég prentaði út stúdentsmyndirnar, þær eru æði,

bið að heilsa í bæinn,

knús, Elísabet