07 október 2008

Mótmæli

"Það er engin kreppa, þetta er bara nokkrir ríkir karlar sem hafa tapað peningunum sínum og vilja láta okkur blæða fyrir það.

Þetta er fréttaskýring Garps sem hefur verið ráðinn aðal hagfræðingur Seðlabankans í Heimsveldi Ellu Stínu.

Og passið ykkar á tilfinningakláminu í Geir Haarde og dramafíkninni í honum og hlustið ekki á það þegar hann kennir öðrum um.

Hlustið ekki á vælið í Björgvini viðskiptaráðherra þegar hann segist hafa vakað heilu næturnar. Ekki gefa honum tissjú, hann getur snýtt sér í ermina.

Ég mótmæli ríkisstjórninni, bankastjórunum, burtu með þetta lið.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

það er líf!

kreppan er það rómantískasta sem ég á eftir að upplifa, ég finn það á mér.
Glatað að internetið hafi haft það vald að aftra mér frá því að banka.
En það kemur 24. okt eftir þennan dag, og þá geri ég þetta, og gef skít í netið á meðan.
Lísbet

Nafnlaus sagði...

ja, eg la allan dag og hugsadi, svo for eg og keypti limonadi, svo er eg ad hugsa um oll leikritin min, er eg letihaugur, eda orkueldur.

ella stina.

Nafnlaus sagði...

'eg er farin ad halda mig vanti aga og tru og fisk i matinn,

en eg er ad reyna ad horfa a styrk minn,

hmmm. ja ja ja.

minn styrkur er ad eg get chillad farid og keypt mer limonadi og hugsad eg geti slapppad af og thurfi ekki alltaf ad vera i sund og ad skrifa tilad vera god manneskja,

en mig langar ad skrifa fyrir guddominn, ekki alltaf hollivudd, er thad kannski vitleysa,

en eg er buin ad mala 25 rauda hesta nuna. og kaupa meiri raudan lit.

og skrifa sogu um ellu stinu sem var bitin i pikuna af isbirni og rifja upp minningar tengdar afa minum, og svo samdi eg dans i gaer um manneskju sem heldur heiminum uppi en svo brestur eitthvad eda lifnar vid,

mig vantar samstarfsfolk. eda eg er alltaf ad finna eitthvad sem vantar i stadinn fyrir thad sem eg hef.

eg hef allt.

ella stina dyrum drella, prinum prella, stinum stella, svakagella.

Nafnlaus sagði...

Þú ert með þetta.

Þú átt endalaust af samstarfsfólki, sem bíður eftir að vera kallað í vinnu!

í korter í dag var ég brjáluð og reið yfir því að púkarnir væru veikir og ég gæti þarafleiðandi ekki gert nokkurn skapaðann hlut, þartil ég fór að pissa(ég tala við guð þegar ég pissa) og naut þess eftir það að gera ekki neitt...nema hugsa og pæla, og gera Söru Emily(4gra ára) að mínum helsta ráðgjafa í útstillingarverki í Búrið.

Bleikt og glansandi skal það vera!

Nafnlaus sagði...

nu er eg buin ad fatta afhverju eg pissa svona mikid.

ellas