15 mars 2008

Embla Karen í heimsókn!!!!!!!!!!!!!!

Embla Karen heiðraði ömmu sína með nærveru sinni, spændi í sig heilt læri og tveggja lítra pepsi, djók djók, en ég ákvað að halda matarboð af því að Jökull og Kristín væru á landinu en þá stal Embla Karen senunni... steinsofandi!!!! Geri aðrir betur!!!!! Fyllti húsið ljósi, lífi og angan, og auðvitað aðrir gestir líka einsog foreldrar hennar Garpur og Ingunn og frændinn Jökull en Kristín komst ekki vegna fermingarundirbúnings í fjölskyldunni. En ég lá svo bara í sófanum og horfði á gettu betur og tvær bíómyndir og þá var ég búin að leysa gátuna í eigin höfði. Lífið er dásamlegt og það er svo skrítið þegar kemur svona lítil anganóra í heiminn þá vill maður bara að allir séu góðir og allt sé gott. Og allt er auðvitað gott. Og það er svo gott. Og ég verð svo viðkvæm fyrir því eitthvað. Æ, maður getur ekkert sagt, maður reynir bara að segja eitthvað. Jökull er búinn að segja að hann myndi gefa mér tíu fyrir að þegja í lokaverkefninu mínu!!!!!!!!!!!! Hann nefnilega skilur þögnina.

Engin ummæli: