17 mars 2008

Ástin búin eða sagan?

Jæja, nú er ég hætt að elska hann, ég fattaði einn daginn að ég var alltaf að gefa honum ánþess að fá nokkuð í staðinn. Ég bara fattaði það alltíeinu og svo sagði ég Gumma vini mínum frá þessu í dag þegar hann kíkti í kaffi.
Svo verður maður bara vondur útí sjálfan sig, sagði hann.
Vondur útí sjálfan sig?
Já fyrir að gefa og gefa.
Pældu í því.
Glatað.
En nú er þetta búið, ég fattaði þetta alltíeinu.
Já, ég gat ekkert sagt, sagði hann.
Ha?
Ég vissi allan tímann að þetta var bara rugl en ef ég hefði sagt það þá hefðirðu ekki orðið rosalega hress.
Vissir þú þetta allan tímann.
Ég reyndi nottla að segja eitthvað.

*

Og hér kemur dæmisaga um þegar Gummi reyndi að segja eitthvað.
Elísabet, ég fatta þetta ekki.
Nú?
Nei, það er einhvernveginn engin saga.

*

Engin ummæli: