06 mars 2008

Kynjafræði

Ég var með fyrirlestur um Lásasmiðinn í Kynjafræði, það var alveg magnað, Þorgerður er svo falleg og klár, og það var flott stemmning. Ég lærði eitt orð að þiggja. Að ég gef karlmönnum alltaf alltof mikið svo ég verð að læra að þiggja sjálf. Svo ég hugsa bara þiggja þiggja þiggja. Og rautt. Nuddarinn minn segir ég sé í fínu formi nema vanti jarðtengingu og bara vera í rauðu af því að jarðarstöðin er rauð. Í gær keypti ég rauð-bleikt móherteppi, móher sko, rautt ilmkerti, og þegar Hulda og Valli komu í heimsókn um daginn benti ég á að rauði diskurinn væri fyrir tepokana. Svo ég er bara í rauðu og er að þiggja allar heimsins listisemdir. Ég er meiraðsegja að kaupa gestarúm, borga skattana mína, fara í klippingu, ég er svo dásamleg kona að ég er algjört krútt. Ég heyrði líka í elsta ömmubarninu í gær, henni Indíönu, hún er skemmtilega ákveðin. Fór í leikhúsið og ég er í rauðum náttfötum og er ekki komin á fætur, var að vakna, dreymdi mikið, um tengingar, ég var í sjónvarpsþættinum mínum í gær og hitti svona ofurkonur einsog Sigríði Klingenberg og Bryndís Schram. Spákonan sagði ég þyrfti að vera aðeins kærulausari og sleppa áhyggjunum. (Ég er áhyggjukrútt) Svo er ég að lesa MEIRIHÁTTAR bók um goðsögur eftir Karen Armstrong, algjör snilld, mér finnst þessi Fiðrildavika flott, og útifundurinn flottur í gær gegn árásum á Gazasvæðinu. En hvað á gera við svona forsætisráðherra sem heldur að álver hífi upp stemmninguna á fjármálamarkaði, bara eyðileggja landið svo eitthvert jakkafatalið geti haldið áfram að braska í þykjustupeningum. Annars er ég byrjuð að hugsa um lokaverkefnið mitt, og skírnina á laugardag. Þá verður gaman, allir koma, líka Jökull og Kristín frá Ameríku og það verður að gaman að sjá skírnarbarnið með foreldrum sínum og svo fáum við að vita hvað hún á að heita. :)

Engin ummæli: