28 júlí 2007

Ella Stína vill fá smá frið

takk, hún er að raða bókum í bókaskápinn sinn, svo ætlar hún að skrifa þær. Það er sól og hún er svona mikill stærðfræðingur. Og blóm.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ FjallaBlóm! mátti til með að trufla þig meðan þú eldar steikina úr stærðfræðinni.
Love you Blóm
þín

Nafnlaus sagði...

þín stygga stína stuð ætlaði ég að segja en kommentið hrökk frá mér áður!!!

Kristín Bjarnadóttir sagði...

Elsku Ella Stína, kondu nú í kaffi þegar þú ert búin að raða! Blóm alls ekki afþökkuð,
kær kveðja frá Gautlöndum

Nafnlaus sagði...

já, og sitja á klettunum, ég ákvað að setja öll þessi fallegu orð frá þessu fallega fólki, af því stundum verð ég svo niðurdregin og þá hugsa ég, hm. afhverju ertu alveg kolvitlaus af sjálfstrausti,

ég er nefnilega að breyta lífi mínu, og nenni ekki lengur nema góðu og fallegu,

já sitja á klettunum með blóm í gautlöndum, takk fallega kona.

ég er fara í sund, ég sakna róberts soldið,

barnabörnin fóru með afa sínum,

já mikil uppgötvun, afinn,

gerast þeir nú afar afarnir.

jökull afi missti af þessu nema rétt af kristjóni en er auðvitað bak við tjöldin, einmitt bak við tjöldin,

en það þarf alltaf kraftaverk svo ég komist í sund, því hausinn á mér byrjar um leið,

en mig langar enn á laugarvatn og útí flatey, takk fyrir kommentin þrjú, ég hugsaði bara, ó

ella stína ætlar að byrja á bók sem heitir líf í hlekkjum, svo kemur hversdagslegir atburðir í töfraherberginu.

jæja bullið í mér.

Nafnlaus sagði...

komin úr sundi, kíki á bloggið þitt.