12 júlí 2007

Klukk handa Elísabetu Ron.

Sko, ég þoli ekki klukk og allsekki keðjubréf, ég hendi þeim öllum, gives me the creep, en klukk handa Elísabetu er ókei, en spurningin með leyndarmálin, ég skal athuga það: Here it goes.

1. Ég get komið hlutunum í lag.

2. Ég er einbeitt og ákveðin.

3. Ég er með langar neglur í augnablikinu og alltaf að dáðst að þeim.

4. Ég er búin að gera gat í vegginn.

5. Ég er sæt.

6. Ég er vel vaxin.

7. Ég elska bækur, karlmenn, tísku, öræfin, kókakóla, bíla, augnablik sem verða til af sjálfu sér, hús, börn, barnabörn, axlir, fallegar raddir, guð.

8. Ég er snillingur í að verða undrandi.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Og ég er ástfangin af klukkinu þínu.

luv, ER

Elísabet sagði...

vildirðu fá einhverjar kynlífsfantasíur, ég ætla skora á þig og þú átt að segja, hverjir eru tíu kynþokkafyllstu mennirnir.

ha ha ha.

ekj