14 júlí 2007

Ég er saklaus

Ég er saklaus einn dag í einu og nenni ekki lengur þessari sekt, ég lýsi yfir sakleysi mínu.


*

Ég tala svo fallega með höndunum.


*

Örlögin eru eitthvað að ráðstafa mínum karlamálum en ég hef ekkert heyrt ennþá.


*

Mamma kemur alltaf með þetta, ég veit ég hljóma einsog sjö ára og það er sjö barn sem ég varðveiti inní mér einsog þessa 49 ára.


*

Ég vil bara fá að skrifa í friði. Vill einhver fara útí búð fyrir mig og færa mér kaffi að skrifborðinu, very nice.


*

Stundum þarf að hita upp, ég veit ekki hvar ég væri ef ég hefði ekki fótboltann tilað sækja minn lærdóm til, hita upp, klára leikinn og ég veit ekki hvað og hvað.


*

Ég er full af ást og kærleika, áðan var ég full af pirringi og stressi, var að reyna finna sökudólg og allt hlyti að vera mér að kenna. En svo breyttist það svona og það er leyndarmál útafhverju, en það er útaf því að ég er farin að kunna á sjálfa mig, þetta er allt spurning um tilfærslu valds. Vald hefur rými og tíma. Skák er vald, rými og tími. Ást í fótinn.

Engin ummæli: