15 júlí 2007

Þóra á afmæli í dag

Hún lengi lifi húrra húrra. Ég kynntist Þóru í Arabalöndunum, við sátum saman í rútunni og hlógum einsog brjálæðingar, sérstaklega yfir því sem var ekki fyndið. Þóra hún er sæt og góð og skemmtileg og góður vinur, hún gaf mér bók frá Íran og dró mig útí Gróttu í gærkvöldi.

Í afmælinu hennar í fyrra talaði ég um hláturinn hennar sem lendir í einu af topptíu sætunum yfir magnaðasta hlátur í heimi, já svo talaði ég um tárin. En ekki síst þann merkilega eiginleika okkar Þóru að geta breytt karlmönnum í töframenn, - og það fyrsta sem þeir gera er að láta okkur hverfa ha ha ha.

Til hamingju með afmælið Þóra knús.

HA HA HA.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir þessi fallegu orð elsku vinkona. :) :) :)
Þóra

Nafnlaus sagði...

Mundu bara að þú ert megabeib og allt annað sem þú vilt vera, vona þú hafir átt góðan dag.

Elísabetarknús.

Nafnlaus sagði...

Átti yndislegan dag með dóttur minni í Heiðmörkinni.
Þú ert líka megabeib ekki gleyma því. :) :) :)

Þóra afmælisbarn.

Elísabet sagði...

ég var í afmæli í iðnó og er búin að ákveða hvar ég held uppá 50 ára afmælið mitt á næsta ári,

í iðnó, ég er leikhús.

þá verð ég búin að skjóta alla mávana og setja páfagauka á flothylki sem segja bara elísabet megabeib.

happy happy elísabet

Elísabet sagði...

ég trúi því varla, 50 ár, mér finnst ég vera sjö ára, ég er annars að reyna þroskast núna og ég hef ekkert smá power,

guðmunda elíasdóttir sagði að vísu við mig: þú verður aldrei gömul.

hún meinti ég yrði aldrei gömul.

en ég elska hrukkur og ég starði hugfangin einsog barn á sumar gömlu konurnar með hrukkurnar sínar en það er bara af því ég hef hrukkurnar hans pabba og verð að elska hrukkur.

á ég að láta þetta fara. ekj