24 júní 2008

Ella Stína á Jónsmessunótt

Ella Stína ætlar að vaka á netinu í nótt og fylgjast með ísbirninum.

3 ummæli:

Unknown sagði...

ég verð vakandi...í ótta við að brenna húsið mitt.
Svo skýst ég út í garð, kannski uppúr hálffjögur og velti mér upp úr dögginni(suðvitað nakin, AUÐVITAÐ) svo ég brenni ekki eins auðveldlega.

Ég kveyki á kertinu í álfasteininum í kjallaranum nákvæmlega og ekki seinna en 00:01. Hugsaðu um það akkúrat þá.
kv
Lísbet

Nafnlaus sagði...

ó sjitt, aftur er ég gunnar....
þetta fer að verða vandræðalegt

Nafnlaus sagði...

Já, ég leit á klukkuna og hún var akkúrat, ... en þar sem ég er bara á fyrsta kaffibollanum þá dettur mér ekkert fleira í hug í bili, nema ég var að vakna og fann lýsisflösku til að stemma stigu við hrörnunareinkennunum, en ég endurnýjast alltaf á jónsmessunótt og dreymdi og dreymdi og dreymdi, og gaman að kynnast GUNNARI, HEY GUNNAR, get ég kannski breyst í Gunnar.

Elísabet fínumfagra og gargagagra