08 júní 2009

Mánadís 9 ára

Helena Mánadís á afmæli í dag, hún er 9 ára í dag tra la la. Það er gaman að tala við hana, hún segir: Gættu þín. Hún er með fallegt hár og er tölvusnillingur. Hún er skemmtileg, ég hef ekki séð hana lengi, hún býr á Spáni, ég bý á Íslandi Við erum á fiðrildaveiðum. Púff fyrir óskina. Gleði fyrir kertaljósin níu og Mánadís ömmustelpa svo sérstök og fín.

2 ummæli:

Garpur sagði...

Til hamingju ! Ekki hætta að lyfta.. ég sá lóðinn liggja og ég er ekki frá því að þau hafi verið að baktala þig, meira bitur en eitthvað annað ! :)

Nafnlaus sagði...

Garpur yndislegi, takk fyrir að kommentera, og lóðin já, ég heyri muldrið í þeim, eða er þetta muldrið í sjálfri mér, hvaða muldur er þetta, er þetta muldrið í sófanum eða eldhúsborðinu, allt muldrar, ....

eða það sagði Beckett Samuel.

takk fyrir óvænt komment, þú ert svo yndislegur og stórkostlegur,

þín mamma