14 apríl 2007

Dásamlegt tíu tíu ára afmæli

Í dag eiga Alexía og Jóhanna afmæli.

Þeim er hér með óskað innilega til hamingju með afmælið frá ömmu þeirra Elísabetu.

TIL HAMINGJU KRÚTT HEIMSINS, TIL HAMINGJU KRÚTT HEIMSINS,

ég elska ykkur,

ég reyndi að hringja og var tilbúin með ræðu og nokkur hljóðfæri sem ég ætlaði að spila á einsog kristalsglas, munnhörpu og píanó.

En Alexía og Jóhanna hafa ekki svarað símanum ennþá.

Þær búa á Spáni og verða vonandi heima á eftir.

Þær vekja mér svo mikla gleði, hamingju, skemmtilegheit, og eitthvað ótrúlegt líf.

Þegar ég varð amma vissi ég að ég var gjörsamlega gagnslaus og algjörlega ómissandi.

Þetta er tilfinning HLEKKSINS.

Ást og grín.

Þessar stelpur sýna mér heiminn uppá nýtt, grínið uppá nýtt, ástina uppá nýtt, ærnar kýr og smalinn.

Og tíu ár. Hvað getur maður sagt. Bara þakkað englunum og guði og ykkur fyrir að vera til.

Engin ummæli: