08 apríl 2007

Fútt í heimsveldinu

Ella Stína var að hugsa um að leggja niður heimsveldið sitt þegar vinkona hennar sagði við hana: Æ, það vantar allt fútt í lífið hjá mér, kannski ég stofni bara heimsveldi!!!

1 ummæli:

Elísabet sagði...

thorunn hrefna!!!! ég get ekki sagt þér hvað þú gladdir mitt ellu stínu hjarta. takk fyrir þitt yndislega komment og að það skuli vera frá þér lætur heiminn hvolfsnuast.

eg fór i feimni-kast og er þessvegna ekki i melabúðinni, kannski ég fari i dag fyrst eg fekk komment frá þér.

en siminn minn er:848 53 02 - það væri gaman að heyra frá þér, fyrirgefðu hvað er mikið vesen að kaupa bókina, kannski ég stofni bókabúð í litla herberginu.

en þu ert fyrsta manneskjan sem kommentarar í haa herrans tíð og án þess komments hefði heimsveldið liðið undir lok.

thin Elisabet