05 júní 2007

Bloggað um að renna í bað

Ég er búin að láta renna í bað og með smá sting í hjartanu af því ég er ekki farin í baðið, þegar ég læt renna í bað læt ég renna í bað og svo sest ég niður tilað hugsa, þeas. undirbúa mig andlega og sat einmitt hérna á stigaskörinni og hugsaði um konunni í sjálfri mér en ég er nú að hugsa um að hugsa meira um hana í baði og nú er ég er ekki að fara að ráðum geðlæknisins og bara gera í staðinn fyrir að hugsa og ætti kannski að fara spila smá rapp tónlist, Naz eða eitthvað. Já ég ætla setja Naz á fóninn. Hey, það er tónlist á fóninum, rapp meina ég, here is a song for ladies. Þetta var best of Ennimenns sem er einn af diskum sem Jökull forritaði í Karólínu, en hér kemur Naz... get get down...

A really storyteller einsog Gísli Galdur hann.

Annars er ég að fara á Gróttuleik. Garpur er í byrjunarliðinu skilst mér.

NAZ ER STÓRKOSTLEGUR...fúff, ég var næstum búin að gleyma því. Hreyfir líkamann af sjálfu sér, þeas. líkama minn. Ég mæli með Naz. Best að hækka í græjunum og fara í bað.

ps. búin að vera í áttunda sporin í allan dag með trúnaðarkonunni minni.

Baðið er fullt. Get down.

Engin ummæli: