05 júní 2007

Rauðu skórnir

Ég hef soldið verið að ganga í rauðu skónum svona heima hjá mér, já, þeir eru með slaufu og hællinn er guðdómlegur, svo verða tærnar svo sætar í þessum rauðu skóm og kemur svo flott sveigja á ristina, sveigja á ristina, ég ætla endurtaka þetta, það eru svo margir flottir smávöðvar í fótunum, jamm, og kynlíf er mjög gott staðsetningartæki, svona tilað vita hvar maður er staddur, hvort maður sé á Norðurpólnum, Framnesveginum, hægra megin, í skýjunum, eða já hvar maður er staddur, kynlíf er staðsetningartæki, hvar maður er staddur í lífinu, hvar maður er staddur sem kona og manneskja, já staðsetningartæki, og svo er ég líka að rannsaka hvað kynlíf er annað en kynlíf og ég mun bráðlega birta niðurstöður mínar.

Því ég hef ekki bara sterka tjáningarþörf, ég hef líka sterka birtingarþörf.

Engin ummæli: