08 janúar 2008

Leiðinn

Leiðinn hefur oft bjargað mér, ég vil leyfa mér að segja að hann leysi snilligáfuna úr læðingi, já faðir minn dó úr kurteisi, ég ætla ekki að láta það henda mig, já hann lét smíða þennan veitingastað, so what!! ljúfast var að vaka ástin mín, en það sem mig langaði að segja er að ég er orðin leið á þessu, go and fuck yourself, leið á hverju? Ég meina, þú kemur inn, þú sest við borðið, þú vilt fá matseðilinn, þú pantar, og svo framvegis, hver þekkir þetta ekki, og ég má ekkert segja, þú ert með kusk á jakkanum þínum, ég veit það má ekki segja það, það gæti gefið til kynna að þú kynnir ekki að hugsa um sjálfan þig, en þetta er bara kusk, þú ert reyndar með flösu líka, bíddu ég var að fá sms, þetta er bara orðið eitt allsherjar rugl, ég ætla láta loka staðnum, eða labba út, eru dyrnar lokaðar. Ég finn einhverja leið.

Fylgist með í næsta tölublaði. Hvaða leið finnur hún?

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Við þurfun fólk eins og þig á Moggablogg.
Koddu yfir :)

Nafnlaus sagði...

ég fylgist með; sé að þú ratar í "myrkri"
love you

Nafnlaus sagði...

en nú vaknagði ég í geigvænlegu þunglyndi, ..uhu....uhu,...hvar er maðurinn sem ætlar að færa mér í rúmið.... já takk mtta. þurfa bara 4kki allir að koma yfir í heimsveldið, ég hugsaði bara með grátstafinn.... 2 komment. elísabet, þú ert krútt, fáðuþér kaffi. ekj

Nafnlaus sagði...

þetta var gott kaffi, svo fékk ég Vikuna, og ég á forsíðunni, Ella Stina... á uppáhaldsþúfunni sinni.

Svo hringdi Blindrabókasafnið og bað mig um að lesa Lásasmiðinn, þá get ég kannski borgað íslenska fánann minn.

ekj

Nafnlaus sagði...

Er þá ekki lágmark að mogginn bjóði mér, og hvað yrði um litla sæta heimsveldið mitt á svona útnára einsog mogganum...sorry styrmir, it was a joke, a good one.

það er kannski góð heimasíða,

Útnári Ellu Stínu.

Útbreidd sæng Elísabetar.

Það mætti halda ég væri á kaupi við þetta. Borgar Tarantino launin mín. Jú, ég held það sé hann sem leggi alltaf inná mig.

ekj