31 janúar 2008

Sjö menn sem mér finnst kynþokkafullir

1. Kristinn á Dröngum
2. Róbert
3. Maður sem ég hitti í síðustu viku
4. Jeremy Irons
5. Bedúíninn í Bagdad Café
6. Einar Þór Daníelsson
7. Páll Zophanias Pálsson

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mér sýnast allir þessir menn vera í eigin heimi, nema kannski númer þrjú enda veistu ekki hvað hann heitir eða hvað???????? Og átt eftir að útbúa svefnpláss handa honum í höfðinu.

Nafnlaus sagði...

Ég held að það sé klárt mál að ég sé númer 7. Alveg klárt! Enda geisla ég af karlmannlegum kynþokka.

Nafnlaus sagði...

okei, þú ert þá kannski númer átta því rottumaðurinn er númer sjö, en ég er sammála, þú geislar af karlmannlegum kynþokka, gáfum, fegurð, og plánetulegum ferðum útfyurir grindverkið.

Nafnlaus sagði...

Eg veit ekki hvad helmingurinn af thessu thydir en takk.

Elísabet sagði...

það er gott þú skiljir helminginn því ég skil ekki helminginn en vil samt minna á að ástin brýtur grindverk.