31 janúar 2008

Sjö hlutir sem ég get ekki

1. Ég þoli ekki kulda
2. Ég þoli ekki að hringja í menn
3. Ég get ekki staðið á höndum
4. Ég get ekki lært mikið á tölvur
5. Ég get ekki skipt um dekk
6. Ég get ekki sett batterí í reykskynjarann
7. Ég get ekki stokkið af stóra brettinu í Sundhöllinni

14 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þolir ekki að hringja í menn. Af hverju ekki?

Elísabet sagði...

æ bara þú veist, það kviknar alltaf í símanum, svo finnst mér bara að þeir geti hringt, en ókei, það er soldið gaman að hringja í þá, hvað finnst þér...

Nafnlaus sagði...

Ég tók upp tólið og hringdi í manninn minn á sínum tíma. Spurði hvort hann kærði sig um að eyða með mér helgi á Hótel Glym í Hvalfirði. Hann svaraði "já".

Í kjölfarið spurði ég: "Viltu að ég bóki eitt eða tvö herbergi?"

Býð þér uppá ilmandi kaffibolla ef þú getur giskað á hverju hann svaraði...

Elísabet sagði...

Hann hefur örugglega sagt já.

Og var ekkert búið að gerast áður?

ekj

Elísabet sagði...

Frumlegur staður, Glymur, Hvalfjörður er nottla flottastur, og enginn á ferðinni, ;)

Nafnlaus sagði...

Nei ekkert hafði gerst áður. Þetta voru tvær nætur og þrír dagar sem gleymast seint. Á Glym er lygilega góð orka og hressir álfar í hverju horni.

Langar að bjóða þér upp á kaffi eftir viku :/ ef það hentar þér því þá er maðurinn minn í skólanum og drengirnir hjá pabba sínum.

Hvernig hljómar það Elísabet?

Elísabet sagði...

Það hljómar vel, ég hlakka til, get varla beðið eftir að hitta þig, yess.

Nafnlaus sagði...

Sama hérna megin.

Nafnlaus sagði...

Get tekið með mér spáspilin mín ef þú vilt?

Elísabet sagði...

Endilega, það hefur ekki verið spáð fyrir mér síðan í New York, forvitnilegt að vita hvað sé á seyði, en hvar eigum við að hittast, ætlar þú að hringja eða...

Elísabet sagði...

en hafðir þú bara lesið um hann í símaskránni eða séð hann á götu, ég er að meina það, og svo bara Glymur, - ?

Elísabet sagði...

Bíddu, ég var að fatta spurninguna, hann hefur sagt eitt herbergi, sparsamur gæi, nei djók, tvö herbergi eru nottla soldið spennandi kostur, en hann hlýtur að hafa sagt eitt ef það er eitthvað vit í honum,

Elísabet sagði...

Það getur nottla líka verið mjög rómantískt að gera það um borð í síldarbát frá Hornafirði, - eða undir dúklögðu borði sem svignar af kræsingum, ...

en Glymur er nottla málið, er opið þarna ha ha hahahahaha.

Nafnlaus sagði...

Ellý, ég get bara sagt þér það að hún Elísabet er alltaf að hringja í menn, alveg stöðugt, fyrst kviknaði í símanum, og fyrst hugsaði hún alveg rosalega, en hún er alltaf að hringja og bjóða þeim í læri, í kaffi, biðja þá um að lyfta hinu og þessu, færa dýnuna, rífa veggi, koma með slípirokk, keyra hana hingað og þangað, svo er einn að vísu sem hún getur ekki hringt í, ég meina það er á tæru, en alla hina hringir hún linnulaust í, og þeir eru alveg hættir að hringja í hana útaf þessu sem hún er alltaf að biðja þá um, svo hún endaði bara inná geðdeild, ég held það hjálpi henni ekki neitt þótt þú reynir að kenna henni á síma, eða að panta hótelherbergi, henni er ekki viðbjargandi, ég meina þetta er eitt vesen, tilað covera hvað!!!