04 janúar 2008

Leðurstígvélin

Heldurðu að þú vildir gjöra svo vel og rétta mér leðurstígvélin. Já þessi takk, ég er orðin þreytt á þessu væli, það er svartur hestur í myrkrinu. Þögn. Ég fer þá bara berfætt.

6 ummæli:

Vera Sölvadóttir sagði...

Takk fyrir frábæra bók Elísabet. Væntingarnar skemmdu ekkert fyrir og ég gat ekki sleppt henni. TAKK:)

Nafnlaus sagði...

Settu á þig hófana settu á þig hófana manneskja, það eru svört stígvél í myrkrinum með hestinum ...

Kristín Bjarnadóttir sagði...

hér kennir margra grasa og leikþátta síðan síðast! varað koma frá kaupin ... loggaði mig inn í lestinni en hún var svo fljót að ég náði ekki að kommenta ...
Gleðilegt ár og þrælgóður þrettándi,
ást og knús/k

Nafnlaus sagði...

já, það hefur eitthvað nýtt komið með nýja árinu og ég hef verið svo gæfusöm að góma það, úff, þetta voru erfið áramót, svo þanin meina ég, yndisleg og flugeldar, já, ég set á mig hófana, kristín kynþokkafulla.

Nafnlaus sagði...

þetta var ég elísabet að skrifa þetta, ást, ekj

Nafnlaus sagði...

Takk elsku hjartans Vera, þú munt sennilega vera Vera frænka hennar Lindu og það skiptir miklu að fá hrós frá þér.

Elísabet