30 janúar 2008

Að pússa borðið

Ég er frábær og yndisleg, hugrökk, þolinmóð, traust, yndisleg, skemmtileg, fyndin, kaldhæðin, yndisleg, frábær og skemmtileg, útsjónarsöm, fyndin og yndisleg, ótrúleg, uppátektarsöm, hugrökk, gáfuð, og veit einhver hvar ég fæ já og svo er ég falleg, ótrúlega falleg, takk, en veit einhver hvar ég fæ svona tilað - ekki lakk, heldur hunangseitthvað, tilað bera á borð, ég er að verða búin að pússa borðið.

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

En sundið?

Nafnlaus sagði...

Já sundið, ég veit það, mig vantar fylgdarmann í sund, svo ég komist, sundið er málið fyrir mig, nú er ég komin með eitthvað í hálsinn svo ég verð að vera heima í dag og vera frábær, og yndisleg,

gaman að heyra í þér Ellý, þín Elísabet

Nafnlaus sagði...

Mundi radleggja ther byko en oryggisvordurinn thar er vist med mynd af ther...

Nafnlaus sagði...

Ertu að meina hann sé að bíða eftir mér, að hann hafi fengið fyrirmæli: Þessari manneskju á að veita öryggi, - eða er þetta árásartengt,...?

gaman að heyra í þér Heiðar minn,

Ekj

Nafnlaus sagði...

Eða er hann kannski skotinn í mér, dettur það nottla seinast í hug, -

ha ha ha. ekj

Nafnlaus sagði...

Hahahaha ...verð að vera heima og vera frábær.

Ekkert jafnast á við bloggið þitt Elísabet.

Fjárfestir þú í wondervaralit?

Nafnlaus sagði...

wondervaralit, nei hvar fæst hann,
ekj

Nafnlaus sagði...

Mér finnst varalit manstu?

Nafnlaus sagði...

þá hef ég verið útá túni einhverstaðar, ... tell me more.

ekj

Nafnlaus sagði...

Prella Prina said...
kleine kleinu kleinuhring, verður þú í þættinum á morgun, ég held ég verði að kaupa mér varalit, ég meina,... koma mér upp safni.

Elísabet sagði...

ókei, ég fann einn varalit í dag, ég tók svo vel til, en ég mun bara fjárfesta í einu stykki, annars er ég að koma mér upp lista núna af sætum mönnum, liggur meira á því svona í augnablikinu.

ekj

Nafnlaus sagði...

æ og ó, ég ligg einmitt í einum sætum núna. hjálp! ég er alveg föst dagognótt ...

já, nógu vont þótt það sé bara á blaðinu og hann hvergi nærri!
kb