09 janúar 2008

Lásasmiðurinn enn á ferð

Nú er ég að lesa þig oní kjölinn en ég er að lesa bókina þína og hún er rosalega listilega skrifuð, textinn knappur en ljósmóðurhöndum farið með viðkvæm mál og þú ert svo heiðarleg. Ég er enginn bókmenntafræðingur en ég varð að segja þér mína upplifun að lesa söguna.Er samt varla hálfnuð. Vertu góð við þig og þú blómstar á nýju ári.

Þessi fallegu orð eru frá vinkonu minni Jónu Einarsdóttur í Hveragerði, hún er listakokkur og heimsdama, mér finnst þetta best með ljósmóðurhendurnar, því langamma mín var ljósmóðir og heldur verndarhendi yfir mér. Já, ég þarf vernd. Ég er blóm.

Og þetta síðasta er best, vertu góð við sjálfa þig og þú blómstrar.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég var að tala við hana Völu vinkonu mína. Hún sagði; ég hef aldrei verið dugleg við lestur. En bókina hennar Elísabetar las ég í einum rykk. Hún er svo skemmtileg. :)

luv, ER

Nafnlaus sagði...

Það er þetta með rykkinn, já merkilegt þetta með rykkinn, hún Guðrún konan hans Gumma las hana líka í einum rykk,

ég kannski fara gera eitthvað við rykkinn.

Hún er líka nánast skrifuð í einum rykk.

Elísabet rykk sakka rykk